Bài 4.3 Chia sẽ kinh doanh như thế nào cho những người đã biết Amway hoặc đã làm ?




Bắt đầu từ bài 4.3 mình sẽ viết ngắn thành 1 câu để giúp các bạn sử dụng tư duy nhiều hơn.Có thể bạn đọc nó chỉ 15' nhưng tôi tin chắc bạn có thể nghĩ về nó cả tuần.




Khi khách hàng đã biết mà không làm Amway có những dạng sau đây.

1.Qua nghe nói đa cấp là lừa đảo.
2.Làm rồi nhưng chưa thành công và bỏ cuộc.
3.Dùng hàng không cảm nhận được tốt.
4.Chẳng quan tâm.
...............
Các bạn thường quan tâm những vấn đề này đúng không ?


Rất đơn giản và ngắn gon
"Cho cái họ cần"
(suy nghĩ về câu này trước khi đọc tiếp nếu không hiểu hãy gặp lãnh đạo.)

Sử dụng cái cơ bản của công ty. Đừng để khách hàng làm mình mất phương hướng dù cho họ là ai là người nào,ở đâu,làm gì họ điều có nhu cầu.

"Ở đâu có sự sống ở đó có nhu cầu"
(Peter Nguyễn)
Khi gặp nhiều khó khăn trong công việc kinh doanh hãy dành 1 buổi ngồi ôn lại 3S ,và lúc này hãy như 1 người mới tham gia bắt đầu Amway theo 3S đó.
Trước khi bạn lên Platinum thì bạn chỉ là 1 thành viên thôi. Hãy ngồi suy nghĩ lại bạn đã không làm gì trong 3S.

"Kinh nghiệm là sau 1 quá trình làm Amway nghiệm lại thấy kinh quá gọi là kinh nghiệm."
(Chém gió) :)
Làm 1 việc đơn giản lập đi lập lại từ ngày này qua ngày nọ ,từ tháng này qua tháng nọ, từ năm này qua năm nọ bạn sẽ thấy việc bạn đang làm trở nên siêu phàm.
"Chúng ta làm Amway Đơn đơn-giản giản, vui vui-vẻ vẻ,nhẹ nhẹ nhàng-nhàng"
(Master Holly Chen)

Bạn đang thắt mắc là biết được nhu cầu của họ kế tiếp bạn sẽ làm gì để thuyết phục kh ?

Hãy xem ở trang Platinum chia sẽ (chỉ những năm trước mới có) tôi đã xem đi xem lại nhiều lần và phát hiện 1 việc không thể tin nổi. Tất cả họ dù là Miền Bắc hay Miền Nam dù là tầng lớp nào họ điều có chung 1 câu nói. 

 "Tôi bị thuyết phục bởi sản phẩm","Sản phẩm Amway đã mạng lại cho tôi..."

Tôi đã bật ngữa vì thấy được nguyên nhân tại sao suốt 2 năm cứ đứng mức 15%-18% không lên nổi Silver.Và tôi quay trở về nơi tôi bắt đầu.

Nhiều lãnh đạo thành công thường hay chia sẽ thế này : "Các bạn muốn thành công với Amway hãy quay về trải nghiệm và cảm nhận sản phẩm Amway thật tốt rồi hãy đi chia sẽ"

"100 nghe không bằng 1 thấy, 100 thấy không bằng 1 lần cảm nhận"

Niềm tin của họ về sản phẩm chính là sự chăm sóc của nhà phân phối sau khi bán hàng >> nhấn mạnh là sự chăm sóc sau khi bán hàng.

Nếu bạn làm cho khách hàng bạn phải thốt lên :

"Đó không phải là người bán hàng cho tôi đó là anh em tốt của tôi"
Bạn đã thành công trong việc chăm sóc.Và chắc rằng khách hàng đó sẽ là 1 chân để đựa bạn lên Diamond.

Khi bạn đặt câu hỏi tâm lý của khách hàng như thế nào thì các bạn đã có câu trả lời rồi. Câu trả lời đó là lúc bạn cầm tiền đi mua 1 món gì đó. (không cần giải thích hé)
(Peter Nguyễn)
Hãy đặt mình vào vị trí của người đó bạn sẽ hiểu họ muốn gì.
(Peter Nguyễn)

Tổng kết cả bài
          
            1. Không phân biệt loại khách hàng nào chỉ cần biết 1 điều là chúng ta là người đáp ứng nhu cầu sản phẩm của khách hàng và làm KH mình thỏa mãn nhu cầu về sản phẩm đó.
          
           2.Hãy mang niềm yêu thích sản phẩm của bạn,tinh yêu của bạn về sản phẩm chia sẽ cho mọi người giúp cho họ hiểu được chất lượng cũng như lợi ích của sản phẩm.
           
            3.Đừng cố gắng trở thành 1 người bán hàng chuyên nghiệp điều đó không có trong Amway. Mà hãy là 1 người "Hiểu đúng, dùng đúng, làm đúng".
      
            "Bạn là người quyết định người đó có làm Amway không .Chứ không phải người đó có làm Amway với bạn không."(thử suy nghĩ xem đùng không)


Lưu ý : Bài đăng mang tính chất chia sẽ không đăng bài để tuyển người hoặc bán hàng. Anh chị muốn tham gia Amway xin hãy liên hệ với những người đã chia sẽ cho anh chị bài này.

Chân thành cảm ơn anh chị đã đọc! 




Hãy bấm theo dõi đẻ cập nhật bài đăng mới nhé !!!
Bình Luận